Giá vé tham quan bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng chi tiết 2024

by SongNguyen Travel
62 views
Giá vé tham quan Chùa Linh Ứng, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà được ví như bức bình phong che chở cho thành phố Đà Nẵng khỏi những cơn sóng dữ và với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của thiên nhiên thì nơi đây còn là “lá phổi xanh” của cả thành phố. Bên cạnh đó, đây là còn là điểm du lịch tâm linh lớn nhất Đà Nẵng với Chùa Linh Ứng nổi danh linh thiêng và trở thành điểm đến yêu thích của du khách. Vì vậy, giá vé tham quan Bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng luôn là mối quan tâm hàng đầu của du khách khi đến nơi đây. Thật tuyệt vời, cả Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà giá vé đều miễn phí và chỉ tính phí một số điểm tham quan cụ thể như hải đăng Tiên Sa, phí giữ xe, thuê lều ở Bãi Bụt, Bãi Rạng.

Các điểm miễn phí giá vé tham quan Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà tọa lạc tại phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà là điểm cuối cùng của dãy Trường Sơn Bắc hùng vĩ và có khoảng cách chỉ 12km từ trung tâm thành phố, sân bay Đà Nẵng. Với 3 mặt giáp biển và mặt còn lại giáp đô thị thì bán đảo Sơn Trà là hệ sinh thái rừng tự nhiên liền kề biển duy nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó là cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hệ động thực vật quý hiếm như Chà vá, chân nâu thì bán đảo Sơn Trà đã được công nhận là Khu bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam từ 1977 👍. Vì vậy, bán đảo Sơn Trà đang là điểm du lịch Đà Nẵng được yêu thích và hầu hết địa danh đều miễn phí giá vé tham quan như như Chùa Linh Ứng, Đỉnh Bàn Cờ,…

Miễn phí giá vé tham quan Chùa Linh Ứng Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6h30 – 17h30

Giá vé Chùa Linh Ứng: Miễn phí

Chùa Linh Ứng là ngôi chùa lớn nhất trong Linh Ứng Tam Tự nổi danh linh thiên của Đà Nẵng về cả quy mô và kiến trúc xây dựng. Nơi đây còn từng giữ kỉ lục về tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam, với chiều cao 68m. Sau khi được khánh thành từ 2010 thì số lượng các cơn bão cũng như sức tàn phá giảm đi đáng kể thì người dân địa phương tin rằng Tượng Phật Bà Quan Âm ở Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà đã bảo vệ Đà Nẵng khỏi rất nhiều phong ba bão táp và khiến nơi đây trở thành địa điểm du lịch tâm linh lớn nhất thành phố và là điểm tham quan phải checkin khi đến với thành phố Sông Hàn.

Địa điểm du lịch miễn phí giá vé Chùa Linh Ứng Đà Nẵng

Địa điểm du lịch miễn phí giá vé Chùa Linh Ứng Đà Nẵng (st)

Bên cạnh đó thì giá vé tham quan Chùa Linh Ứng còn được miễn phí còn tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả du khách có thêm điều kiện để đến vãng cảnh chùa, cầu mong mọi điều an lành đến với gia đình, người thân của mình.

Miễn phí giá vé tham quan Đỉnh Bàn Cờ ở Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 24h

Giá vé: Miễn phí

Đỉnh Bàn Cờ là điểm cao nhất của Bán đảo Sơn Trà với chiều cao 700m so với mực nước biển và là địa điểm săn mây lý tưởng ở Đà Nẵng. Tương truyền nơi đây là địa điểm chơi cờ của 2 vị tiên nhân xưa và chính quyền địa phương đã đặt ngôi tượng Đế Thích ngồi một mình chờ người tìm ra lời giải cho bàn cờ tiên. Vì vậy, với cảnh sắc thiên nhiên hội tụ đất trởi, vẻ đẹp nơi đây mang đầy màu sắc huyền bí, là chốn bồng lai tiên cảnh mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng.

Đỉnh Bàn Cờ ở bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Đỉnh Bàn Cờ ở bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng (st)

Mặc dù đây là địa điểm tham quan có giá vé miễn phí ở Bán đảo Sơn Trà nhưng do địa hình núi cao, đèo dốc hiểm trở nên chúng tôi không khuyến khích du khách du lịch tự túc đến nơi đây mà nên sử dụng các dịch vụ cho thuê xe như Grab, Taxi và xe đưa đón có tài xế riêng như SongNguyenTravel.

Miễn phí giá vé tham quan Cây Đa Ngàn Năm ở Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 24h

Giá vé: Miễn phí

Nhắc đến du lịch bán đảo Sơn Trà thì không thể nào không nhắc đến biểu tượng của sự trường tồn cũng như sức sống mãnh liệt theo thời gian, Cây đa ngàn năm. Trải qua hơn 1000 năm sinh trưởng, đến nay cây đã đứng sừng sững, uy nghiêm với chiều cao hơn 22m và các tán lá xum xuê, chùm thân phụ trải dài lên đến 85m. Với những giá trị về lịch sử lâu đời, cây đã được Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam công nhận là Cây di sản của Việt Nam.

Cây đa ngàn năm trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Cây đa ngàn năm trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng (st)

Cây có vị trí về phía tây trái của bán đảo, hướng ra biển gần Mũi Nghê Sơn Trà và cung đường di chuyển không khó nên nếu có dịp du lịch bán đảo Sơn Trà thì bạn nên sắp xếp ghé thăm Cây đa ngàn năm để trải nghiệm không gian xanh sạch, tận hưởng luồng gió mát từ biển thổi vào và khám phá cây di sản hùng vĩ cũng như sức sống mãnh liệt của thiên nhiên nơi đây nhé.

Miễn phí giá vé tham quan Hồ Xanh ở Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 24h

Giá vé: Miễn phí

Hồ Xanh Đà Nẵng tọa lạc tại khu vực Bãi Bụt của Bán đảo Sơn Trà nên còn được gọi là Hồ Bãi Bụt. Đúng như tên gọi của nó, Hồ Xanh được tạo thành từ những dòng chảy tự nhiên và nổi bật bởi làn nước xanh trong vắt, có thể nhìn thấy những rạn san hô rực rỡ dưới đáy hồ. Sắc nước trong xanh hòa mình cùng mây trời bao la tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp ở Hồ Xanh và biến nơi đây thành địa điểm chụp hình, checkin tuyệt đẹp ở bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là địa điểm du lịch miễn phí giá vé trên tuyến đường chính dẫn lên Chùa Linh Ứng nên bạn có thể dễ dàng ghé thăm Hồ Xanh, hòa mình cùng mây trời sông nước trong hành trình tham quan bán đảo Sơn Trà của mình.

Hồ Xanh Bãi Bụt - Địa điểm checkin không thể bỏ qua ở Bán đảo Sơn Trà

Hồ Xanh Bãi Bụt – Địa điểm checkin không thể bỏ qua ở Bán đảo Sơn Trà (st)

Bên cạnh đó thì bán đảo Sơn Trà còn rất nhiều địa điểm tham quan có giá vé miễn phí như Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Đá Đen, Mũi Nghê nhưng có thể tính phí khi bạn thuê chòi chiếu để nghỉ ngơi, thư giãn, sử dụng các dịch vụ ăn uống tại đây và đặc biệt không tính phụ thu khi mang thức ăn vào 👍.

Các điểm có thể tính phí giá vé tham quan ở Bán đảo Sơn Trà

Bên cạnh các điểm tham quan có giá vé miễn phí như Chùa Linh Ứng, Cây đa ngàn năm, đỉnh Bàn Cờ, Hồ Xanh Bãi Bụt như ở trên thì Bán đảo Sơn Trà còn một số điểm du lịch có thể phát sinh phí vào cổng. Tuy nhiên giá vé ở các điểm này khá rẻ chủ yếu để phục vụ việc giữ xe tham quan và hoàn toàn miễn phí nếu bạn không tham quan, sử dụng các dịch vụ này.

Giá vé tham quan Cảng Tiên Sa, Bán đảo Sơn Trà

Giờ mở cửa: 8h – 18h

Giá vé vào cổng Cảng Tiên Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng: 25.000 VNĐ / người và đã bao gồm phí gửi xe.

Cảng Tiên Sa có vị trí tại cuối đường Yết Kiêu, Quận Sơn Trà và là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng nhờ bãi cát vàng óng ánh cùng hình dáng tựa như một dải lụa mềm mại, uốn lượn quanh chân núi Sơn Trà hùng vĩ. Tương truyền, khi xưa các nàng tiên vì mê mẩn trước vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, bãi biển Sơn Trà nên thường xuyên hạ phàm tắm mát nơi đây và một ngư dân vì mê mẩn sắc đẹp của một nàng tiên mà đã lén giấu đi đôi cánh của nàng. Vì vậy mà nàng đã không thể trở về trời và ở lại làm vợ của chàng ngư dân nên từ đó về sau nơi này được đặt tên là Biển Tiên Sa.

Cảng Tiên Sa, báo đảo Sơn Trà, Đà Nẵng (st)

Cảng Tiên Sa, báo đảo Sơn Trà, Đà Nẵng (st)

Giá vé tham quan Hải Đăng Tiên Sa, Bán đảo Sơn Trà

Giờ mở cửa: 5h – 21h

Giá vé tham quan Hải Đăng Tiên Sa: 20.000 VNĐ / người / lượt

Hải đăng Tiên Sa là một trong những hải đăng cổ nhất Việt Nam với tuổi đời lên đến hơn 122 năm. Đây là ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 1902 nhằm giúp tàu thuyền hoạt động trên vùng biển Đà Nẵng – Huế dễ dàng định hướng, xác định vị trí của mình. Ngọn hải đăng được xây dựng với chiều cao 15.6m trên ngọn đồi cao 223m so với mực nước biển nên du khách đến với Hải đăng Tiên Sa có thể phóng tầm mắt ra xa, bao quát toàn bộ Vịnh Đà Nẵng tuyệt đẹp từ những bãi biển xanh mát ở Mỹ Khê, Non Nước đến Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà hùng vĩ.

Hải đăng Tiên Sa - Địa điểm checkin lý tưởng ở Bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Hải đăng Tiên Sa – Điểm checkin lý tưởng ở Bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng (st)

Bên cạnh đó là kiến trúc Pháp cổ kính, màu sắc nổi bật kết hợp cùng mây trời tuyệt đẹp và những giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời đã khiến Hải đăng Tiên Sa trở thành địa điểm du lịch, checkin lý tưởng ở Bán đảo Sơn Trà. Đến với Hải Đăng Tiên Sa du khách dễ dàng có những bộ ảnh vô cùng chất bởi bất cứ góc nào nơi đây đều là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian xanh mát, khung cảnh cổ kính và tầm nhìn thoáng đãng mà ít nơi nào có được. Với giá vé tham quan Hải đăng Tiên Sa chỉ 20.000VNĐ thì đây là một mức giá quá rẻ so với những gì mà bạn trải nghiệm. Ngại gì mà không thử nào 😍

Giá vé tham quan Nhất Lâm Thủy Trang Trà, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6h – 18h

Giá vé vào cổng Nhất Lâm Thủy Trang Trà: 10.000 VNĐ / người

Vé gửi xe tham quan Nhất Lâm Thủy Trang Trà: 5.000 VNĐ / xe

Nhất Lâm Thủy Trang Trà là địa điểm tham quan vẫn còn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ của khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng. Còn gì tuyệt vời hơn khi tạm gác lại những lo toan trong cuộc sống hàng ngày và đến bán đảo Sơn Trà để có thể vãng cảnh chùa Linh Ứng và hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, những con suối trong xanh ở Nhất Lâm Thủy Trang Trà. Bên cạnh đó nơi đây còn có dịch vụ ăn uống đi kèm với những món đặc sản núi rừng hấp dẫn, những hàng cây xanh mát đã khiến Nhất Lâm Thủy Trang Trà, Bán đảo Sơn Trà thành địa điểm dã ngoại yêu thích của người dân Đà Nẵng cũng như du khách gần xa.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà - Đà Nẵng

Nhất Lâm Thủy Trang Trà – Đà Nẵng (st)

Mua vé tham quan bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng ở đâu?

Hầu hết các điểm du lịch ở bán đảo Sơn Trà như Chùa Linh Ứng, Đỉnh Bàn Cờ, Cây đa ngàn năm, Hồ Xanh,… đều có giá vé vào cổng miễn phí và bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến nơi đây để tham quan mà không phải mất thêm 1 khoảng phí nào cả. Tuy nhiên vẫn có một vài địa điểm phải mua vé tham quan ở bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng thì có 2 cách phổ biến dưới đây mà du khách thường hay lựa chọn.

Mua vé trực tiếp tại cổng bán vé của các địa điểm ở Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Mua vé tham quan trực tiếp tại quầy bán vé tại cổng của các địa điểm ở Bán đảo Sơn Trà như Cảng Tiên Sa, Hải đăng Tiên Sa, Nhất Lầm Thủy Trang Trà là cách đơn giản và trực tiếp nhất. Bạn có thể tự túc di chuyển đến các địa điểm này theo bản đồ hướng dẫn trên Google Map hay Apple Map và mua vé tham quan trực tiếp ngay tại cổng điểm du lịch.

Mua vé tham quan bán đảo Sơn Trà qua dịch vụ cho thuê xe SongNguyenTravel

Mua vé tham quan các điểm có phí ở bán đảo Sơn Trà qua Hotline của SongNguyenTravel là cách đơn giản nhất khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng hoặc bán đảo Sơn Trà của chúng tôi. Đây là cách đơn giản nhất để đi du lịch bán đảo Sơn Trà mà không cần phải lo nghĩ về cung đường di chuyển, giá vé tham quan bán đảo Sơn Trà để thỏa sức khám phá bán đảo Sơn Trà và có những kỉ niệm đẹp, những ấn tượng không thể quên khi du lịch Đà Nẵng 💖.

👉 Xem thêm chi tiết: Cách đặt xe đưa đón đi tham quan Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng rẻ nhất

Kết bài bảng giá vé tham quan Chùa Linh Ứng, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết về sản phẩm: “Giá vé tham quan bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng, Đà Nẵng cập nhật mới nhất 2024” của SongNguyenTravel. Bán đảo Sơn Trà miễn phí giá vé ở hầu hết các điểm tham quan nên đây là địa điểm du lịch rất được yêu thích ở Đà Nẵng khi vừa kết hợp cảnh quan thiên nhiên kì vĩ, được bảo tồn tốt cùng yếu tố tâm linh ở Chùa Linh Ứng nổi tiếng. Bên cạnh đó cũng có vài điểm tham quan có tính phí như Cảng Tiên Sa, Hải đăng Tiên Sa, Nhất Lâm Thủy Trang Trà nhưng giá vé quá rẻ so với những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nơi đây. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và đừng quên đặt thuê xe tham quan bán đảo Sơn Trà của SongNguyenTravel nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết - Giá vé tham quan Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết – Giá vé tham quan Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Xem thêm

2 comments

Giá vé Chùa Linh Ứng, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Vu Nguyen Tháng chín 8, 2024 - 1:38 chiều

Bài viết rất chi tiết về giá vé tham quan Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng từ các điểm tham quan miễn phí như Chùa Linh Ứng, Đỉnh Bàn Cờ, Cây đa Ngàn Năm, Hồ Xanh đến các điểm có tính phí như Hải đăng Tiên Sa, Nhất Lâm Thủy Trang Trà, Cảng Tiên Sa

Reply
SongNguyen Travel Tháng chín 8, 2024 - 1:40 chiều

Thanks Vũ rất nhiều. Chúc bạn và gia đình có một chuyến tham quan bán đảo Sơn Trà cũng như du lịch Đà Nẵng vui vẻ, thành công.

Reply

Leave a Comment

Logo Call
Logo order
Logo facebook xe du lịch Đà Nẵng
Logo Zalo xe du lịch Đà Nẵng
Logo Call
Logo Social Logo Line Logo Wechat Logo Whatsapp
Logo Talk Logo Line Logo Wechat Logo Whatsapp