Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn chi tiết nhất 2024

by SongNguyen Travel
68 views
Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn

Cập nhật bảng giá vé Thánh địa Mỹ Sơn, tham quan di sản văn hóa thế giới UNESCO và là một trong số ít khu di tích còn nguyên vẹn của văn hóa Chăm-Pa cổ với vẻ đẹp hoang sơ kì bí mang đậm dấu ấn tâm linh huyền thoại. Là danh thắng trên con đường di sản nổi tiếng Huế – Hội An – Mỹ Sơn nên hầu hết du khách khi đến miền Trung đều mong muốn được ghé thăm Thánh địa Mỹ Sơn không chỉ để chiêm ngưỡng các đền đài Ấn Độ Giáo đặc trưng mà còn tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc, nét văn hóa độc đáo, lễ hội Kate truyền thống của người Chăm. Vì vậy, giá vé Thánh địa Mỹ Sơn luôn là mối quan tâm hàng đầu của du khách và cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tham quan Thánh địa Mỹ Sơn giá vé bao nhiêu?

Thánh địa Mỹ Sơn ở đâu?

Thánh địa Mỹ Sơn là quần thể kiến trúc, đền đài Chăm-Pa cổ tọa lạc tại Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam. và cách phố cổ Hội An khoảng 45km, trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 70km về phía Tây Nam. Khu di tích Mỹ Sơn được xây dựng vào thế kỷ IV dưới thời đại của vua Phạm Hồ Đạt và nằm trong thung lũng rộng khoảng 2km, được bao quanh bởi núi đồi hùng vĩ với khoảng hơn 70 công trình kiến trúc, đền đài nằm rải rác trên các ngọn đồi. Thánh địa Mỹ Sơn là nơi linh thiêng chuyên tổ chức các lễ cúng bái của vương triều Chăm-pa cổ và được UNESCO đã công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1999 và thu hút đông đảo du khách trong, ngoài nước đến tham quan hằng năm 👍.

Thánh địa Mỹ Sơn - Di sản văn hóa thế giới huyền bí

Thánh địa Mỹ Sơn – Di sản văn hóa thế giới huyền bí

Bảng giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn 2024

Mỹ Sơn là di sản văn hóa thế giới cần được bảo tồn nghiêm ngặt nên để vào khám phá khu di tích thì du khách phải mua vé vào tham quan Thánh địa Mỹ Sơn. Hầu hết kinh phí từ việc bán vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn được dùng để trả lương nhân viên, bảo tồn khu du tích và một phần hạn chế quá nhiều du khách đến tham quan trong ngày. Vì vậy, rất tuyệt vời là giá vé thánh địa Mỹ Sơn rất rẻ để tham quan di sản thế giới UNESCO có giá trị lịch sử, văn hóa độc đáo này và được tham gia lễ hội Katê truyền thống của người Chăm, thưởng thức vũ điệu Apsara huyền diệu. Giá vé Thánh địa Mỹ Sơn cụ thể như sau

  • Khách Việt Nam: Người lớn trên 15 tuổi: 100.000 VNĐ / khách, trẻ em từ 5 – 15 tuổi: 30.000 VNĐ / bémiễn phí vé Mỹ Sơn cho bé dưới 5 tuổi.
  • Khách ngoại quốc: Người lớn trên 15 tuổi: 150.000 VNĐ / khách, trẻ em từ 5 – 15 tuổi: 50.000 VNĐ / bémiễn phí vé Mỹ Sơn cho bé dưới 5 tuổi.

Một số lưu ý về giá vé Thánh địa Mỹ Sơn

✅ Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn đã bao gồm thuế VAT 10%.

✅ Giá vé Mỹ Sơn đã bao gồm vé vào cổng, xe điện trung chuyển từ cầu Khe Thẻ vào khu trung tâm và tham quan các di tích ở Thánh địa Mỹ Sơn.

✅ Giá vé vào tham quan Thánh địa Mỹ Sơn 2024 chưa bao gồm chi phí mua sắm, ăn uống tại khu du lịch.

✅ Thời gian mở cửa: 7h30 – 17h30 từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn khuyến mãi

Giá vé Thánh địa Mỹ Sơn khuyến mãi học sinh sinh viên

Với phương châm “học đi đôi với hành” và gắn đào tạo trên trường với các chương trình thực tế chuyên môn, nâng cao kiến thức văn hóa xã hội, kiến trúc, nghệ thuật, du lịch cũng như và các công trình có giá trị lịch sử, truyền thống dân tộc cao; Di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh, sinh viên trên cả nước với chương trình khuyến mãi áp như sau 💖

  1. Giảm 40% giá vé với các đoàn học sinh, sinh viên từ 10 người trở lên.
  2. Giảm 10% hóa đơn khi sinh viên, học sinh mua tại các quầy dịch vụ.
  3. Thời gian áp dụng: 5/7 ► 30/9/2021
Giá vé thánh địa Mỹ Sơn khuyến mãi học sinh, sinh viên

Giá vé thánh địa Mỹ Sơn khuyến mãi học sinh, sinh viên

Giá vé Thánh địa Mỹ Sơn khuyến mãi kích cầu du lịch

Thực hiện chương trình “Người Việt đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch phát động và nhằm thu hút du khách quay lại tham quan Khu di tích, Ban quản lý Di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn thực hiện gói khuyến mãi giá vé kích cầu đối với du khách Việt Nam như sau

  1. Đối với khách đoàn: giảm 30% giá vé tham quan trên tổng đoàn khách và 50% với đoàn khách có hộ khẩu tại tỉnh Quảng Nam.
  2. Đối với đoàn là học sinh, sinh viên: Giảm 50% giá vé trên tổng đoàn nhưng thu phí dịch vụ 30.000 VNĐ / mỗi học sinh, sinh viên và miễn phí giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn với học sinh dưới 16 tuổi.
  3. Với đoàn khách từ 10 người trở lên được một hướng dẫn viên phục vụ miễn phí và được chụp hình với diễn viên múa Chăm tại Không gian nhà biểu diễn sau mỗi suất diễn.
  4. Khuyến mãi 10% giá trị các mặt hàng mua tại các quầy lưu niệm tại khu di tích Thánh địa Mỹ Sơn.
  5. Thời gian áp dụng: 01/06 ► 01/09/2020
  6. Lưu ý mang theo thẻ Học sinh sinh viên, căn cước công dân hoặc hộ khẩu để được hưởng các khuyến mãi giá vé Thánh địa Mỹ Sơn này.
Giá vé Thánh địa Mỹ Sơn khuyến mãi kích cầu du lịch Việt

Giá vé Thánh địa Mỹ Sơn khuyến mãi kích cầu du lịch Việt

Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn gồm những gì?

Thánh địa Mỹ Sơn là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Nam và có vị trí địa lý rất gần Hội An, Đà Nẵng thu hút du khách bởi những kiệt tác kiến trúc, đền đài độc đáo mang đậm phong cách Ấn Độ giáo xưa. Bên cạnh đó, khu di tích còn là một trong ít nơi còn lưu giữ gần như nguyên vẹn các di tích của Vương triều Chăm-pa cổ từ những bức tượng khắc bằng đá, tượng thần Siva cũng như các lễ hội truyền thống Katê và điệu múa Apsara huyền diệu. Và rất tuyệt vời khi chỉ cần một tấm vé vào Thánh địa Mỹ Sơn là bạn đã được tận hưởng miễn phí tham quan trọn vẹn khu di tích cùng nhiều hoạt động hấp dẫn dưới đây.

Di chuyển bằng xe điện trong khu di tích Mỹ Sơn

Ngay khi bạn đặt chân vào tham quan khu di tích, hàng chục xe điện từ 6 đến 14 chỗ đợi sẵn và đưa du khách miễn phí từ cổng khu du lịch đến trung tâm Thánh địa Mỹ Sơn. Cung đường dài hơn 2km sẽ đưa bạn qua những triền dốc quanh co, những đoạn đồi núi uốn lượn trên con suối Khe Thẻ nước chảy róc rách cùng không gian hùng vĩ, rợp bóng cây xanh mát, không khí trong lành. Đây là trải nghiệm đầu tiên và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình, lạc trôi vào quá khứ ở Thánh địa Mỹ Sơn và là một sự khởi động tuyệt vời trong hành trình khám phá di sản văn hóa thế giới UNESCO này 👍.

Xe điện trung chuyển miễn phí khi tham quan Thánh địa Mỹ Sơn

Xe điện trung chuyển miễn phí khi tham quan Thánh địa Mỹ Sơn

Tham quan tất cả di tích ở Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn được xây dựng trong thung lũng với đường kính lên đến hơn 2km được bao quanh bởi đồi núi hùng vĩ với hơn 70 công trình kiến trúc, đền đài mang đậm phong cách Ấn Độ giáo. Nơi đây từng là nơi tổ chức cúng tế của vương triều Chăm pa cũng như là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn Độ giáo tại khu vực Đông Nam Á và là di sản duy nhất của Việt Nam về thể loại này. Thánh địa Mỹ Sơn có kiến trúc là nơi hội tụ của 6 loại khác nhau vô cùng độc đáo, tinh xảo và tất cả các đền tháp đều được gạch nung cắt khối ghép chồng lên nhau mà không cần bất kì một chất kết dính nào 👍.

Hình ảnh Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn được xây dựng trong thung lũng rộng lớn được bao quanh bởi núi đồi hùng vĩ

Trải nghiệm con đường cổ nghìn năm linh thiêng ở thánh địa Mỹ Sơn

Con đường được phát hiện khi tiến hành trùng tu khu di tích vào năm 1997 bởi các chuyên gia Ấn Độ. Đây là con đường nối từ tháp K vào trung tâm Thánh địa Mỹ Sơn mà theo các tài liệu được khảo cổ thì đây là con đường thần đạo để dẫn Thần linh, các vị vua chúa và tăng lữ Bà la môn giáo đi vào Thánh địa. Con đường có chiều dài khoảng 500m, lòng đường rộng 8m cùng bờ tường 2 bên nâng tổng chiều rộng của con đường lên 9m, đúng kích thước của cấp độ hoàng gia. Việc phát lộ con đường cổ này là một phát hiện quan trọng trong việc khám phá Thánh địa Mỹ Sơn và góp phần mang lại hiểu biết rõ hơn về lịch sử cũng như tăng thêm các giá trị lâu đời của Khu di tích.

Thưởng thức điệu múa Apsara huyền ảo

Sau khi tham quan các di tích nổi bật ở Thánh địa Mỹ Sơn thì du khách có thể di chuyển đến Không gian nhà biểu diễn để hòa mình, trải nghiệm văn hóa của người Chămpa xưa bằng cách thưởng thức các tiết mục như trình diễn nhạc cụ dân tộc, các điệu múa truyền thống của các nghệ nhân nơi đây và đặc biệt là vũ điệu Apsara huyền ảo. Apsara có nghĩa là tiên nữ trong tiếng Ấn Độ và điệu múa Aspara là vũ điệu của các tiên nữ có vẻ đẹp siêu nhiên, phong cách thanh tao cùng kỹ năng múa hát điêu luyện biểu diễn phục vụ các vị thần.

Thưởng thức tiết mục múa Apsara huyền ảo ở Thánh địa Mỹ Sơn

Thưởng thức tiết mục múa Apsara huyền ảo ở Thánh địa Mỹ Sơn (st)

Múa Apsara là chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng ngày ở Thánh địa Mỹ Sơn và hoàn toàn miễn phí trong giá vé thánh địa Mỹ Sơn khi du khách vào tham quan Khu di tích. Múa Apsara là màn trình diễn cực kì độc đáo, đưa du khách vượt thời gian về khung cảnh cổ xưa của vương triều Chămpa cổ và là đặc sản không thể bỏ qua khi du lịch Thánh địa Mỹ Sơn. Lịch biểu diễn cố định hàng ngày sẽ diễn ra vào 2 khung giờ là 9h30 sáng và 14h30 chiều. Và từ 01/04/2022, thánh địa Mỹ Sơn sẽ bổ sung thêm 2 khung giờ diễn ra show múa Champa vào lúc: 10h45 sáng và 15h30 chiều và hãy ghi nhớ để tham gia vào tiết mục múa Apsara đầy đặc sắc này ở Mỹ Sơn nhé 💖.

Tham gia lễ hội Katê truyền thống của người Chămpa

Nếu đi du lịch Thánh địa Mỹ Sơn vào tháng 7 Chăm lịch (thường rơi vào khoảng tháng 9, tháng 10 dương lịch), bạn sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội Katê truyền thống của người Chăm. Đây là lễ hội lớn nhất hàng năm của người Chăm với đầy đủ các tiết mục quan trọng như Cúng tế cầu mong phước lành, Dâng lễ vật, kiệu rước lễ phục cùng các trò chơi dân gian truyền thống. Tại lễ hội Ketê sẽ có những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc kết hợp cùng các nhạc cụ truyền thống như múa gậy, múa Apsara, hát Aday của các nghệ sĩ Chăm đảm bảo mang lại cho bạn những kỉ niệm, hình ảnh không thể nào quên khi mua vé vào tham quan Thánh địa Mỹ Sơn 👍.

Lễ hội Katê truyền thống của người Chăm ở Mỹ Sơn

Lễ hội Katê truyền thống của người Chăm ở Mỹ Sơn (st)

Mua vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn ở đâu?

Vậy, mua vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn ở đâu? Đây luôn là câu hỏi mà du khách quan tâm, tìm hiểu nhiều nhất bên cạnh giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn trong hành trình du lịch đến vùng đất di sản văn hóa thế giới của UNESCO ở Quảng Nam. Hiện nay, có nhiều cách đặt mua vé vào tham quan Mỹ Sơn như dưới đây, bạn hãy chọn cho mình cách thuận tiện nhất nhé.

Mua trực tiếp tại quầy bán vé Khu du tích Mỹ Sơn

Mua vé trực tiếp tại quầy bán vé ngay tại cổng Khu du lịch Mỹ Sơn là cách đơn giản và trực tiếp nhất. Tuy nhiên vào những dịp cuối tuần hay lễ thì có thể hết vé do lượng khách tăng đột biến hoặc nghỉ hoạt động vào những ngày thời tiết xấu, vì vậy bạn nên liên hệ trực tiếp trước qua Hotline: 0235.3731.309 để xác nhận đặt vé trước.

Mua vé Thánh địa Mỹ Sơn ngay tại cổng khu du lịch là cách đơn giản nhất

Mua vé Thánh địa Mỹ Sơn ngay tại cổng khu du lịch là cách đơn giản nhất

Đặt mua vé Thánh địa Mỹ Sơn qua các ứng dụng trung gian

Đặt mua vé Thánh địa Mỹ Sơn nhanh chóng qua các website, ứng dụng bên thứ 3 chuyên về du lịch lớn như Klook, Traveloka, Vntrip,… là cách phù hợp nhất với các bạn trẻ hay đi du lịch và thường xuyên đặt vé qua các hệ thống này. Bên cạnh đó thì đây cũng là cách mua vé Thánh địa Mỹ Sơn hay có nhiều ưu đãi khuyến mãi và mã giảm giá nhất tuy nhiên thường yêu cầu bạn tạo tài khoản đồng thời phải có thẻ VISA, MASTER để thanh toán trước và lưu ý các trường hợp hoàn, hủy vé khi không di chuyển đúng ngày đã đặt.

Mua vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn qua dịch vụ cho thuê xe SongNguyenTravel

Mua vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn qua Hotline của SongNguyenTravel: 0767.866.869, là cách thuận tiện nhất khi bạn sử dụng kèm dịch vụ xe đưa đón đi Mỹ Sơn từ Đà Nẵng, Hội An 2 chiều trọn gói giá rẻ. Chúng tôi luôn cập nhật giá vé tham quan Mỹ Sơn cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất ở khu du lịch để đảm bảo mang lại giá vé tốt nhất và không cần phải tốn công xếp hàng mua vé và lo ngại các tình trạng hoàn hủy khác.

👉 Xem thêm chi tiết: Cách đặt xe đưa đón đi tham quan di sản văn hóa Thánh địa Mỹ Sơn từ Đà Nẵng, Hội An rẻ nhất

Như vậy, mua vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn qua các đối tác, ứng dụng bên thứ 3 như Klook, Traveloka, Vntrip là hình thức mua vé nhanh chóng nhất đặc biệt với các bạn trẻ hay đi du lịch và có sẵn tài khoản cũng như thẻ VISA, MASTER thanh toán qua các ứng dụng này tuy nhiên cũng cần hỏi rõ điều kiện, cách hoàn trả vé khi không xuất phát đúng lịch. Cách mua vé vào tham quan khu di tích Mỹ Sơn qua dịch vụ cho thuê xe SongNguyenTravel phù hợp với các du khách ăn chắc mặc bền khi vừa sử dụng dịch vụ xe đưa đón đi kèm với việc giao vé tận nơi tại khách sạn, nhà ở đồng thời được hưởng thêm nhiều ưu đãi đi kèm khi đặt xe đi Mỹ Sơn 2 chiều trọn gói 👍.

Kết bài bảng giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn 2024

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết về: “Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn 2024” của SongNguyenTravel. Bài viết đã cập nhật chi tiết giá vé vào Thánh địa Mỹ Sơn và các chương trình khuyến mãi mới nhất cũng như những ưu đãi khi đặt kèm dịch vụ thuê xe đi Mỹ Sơn của chúng tôi. Di sản văn hóa thế giới UNESCO Thánh địa Mỹ Sơn là một trong những điểm hút khách nhất Đà Nẵng, Hội An với những giá trị văn hóa, tinh thần, lịch sử đặc biệt và thật tuyệt vời khi tất cả các dịch vụ như xe điện, phí tham quan các đền đài Chămpa cổ, tham gia lễ hội Katê đều đi kèm trong giá vé vào cổng. Chúc các bạn có một chuyến đi thành công và đừng quên đặt xe, vé Mỹ Sơn của SongNguyenTravel nhé 💖.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết - Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn mới nhất

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết – Giá vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn mới nhất

Xem thêm

2 comments

Vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn

Vu Nguyen Tháng chín 25, 2024 - 9:37 chiều

Bài viết chi tiết, rõ ràng, giúp ích cho mình rất nhiều trong việc mua vé tham quan Thánh địa Mỹ Sơn 👍.

Reply
SongNguyen Travel Tháng chín 25, 2024 - 9:38 chiều

Thanks Vũ rất nhiều. Chúc bạn và gia đình có chuyến tham quan Thánh địa Mỹ Sơn vui vẻ và thành công.

Reply

Leave a Comment

Logo Call
Logo order
Logo facebook xe du lịch Đà Nẵng
Logo Zalo xe du lịch Đà Nẵng
Logo Call
Logo Social Logo Line Logo Wechat Logo Whatsapp
Logo Talk Logo Line Logo Wechat Logo Whatsapp